Heo Quay Cúng Tất Niên Tại Đà Nẵng

Heo Quay Cúng Tất Niên Tại Đà Nẵng

Những tháng cuối năm tất bật với bao công việc phải lo. Nhưng mọi người cũng đừng quên chuẩn bị các cỗ bàn để cúng tất niên, ông bà, tổ tiên thật thịnh soạn nhé!


"TẤT NIÊN TRỌN VẸN - ĐÓN TẾT YÊU THƯƠNG"

Đến hẹn lại lên, năm mới đang đến rất gần, cả nhà nhanh đến HEO QUAY TUẤN MẬP Đà Nẵng để rinh những phần heo quay, heo sữa quay về cúng tất niên thôi nào! Ngoài mâm ngũ quả, gạo, muối, trà, rượu, xôi,... thì HEO QUAY chính là một trong những món không thể thiếu trong lễ cúng này.

Như mọi năm TUẤN MẬP đã chuẩn bị những chú Heo Quay nguyên con thật ngon lành, bóng bẩy, những phần Bánh Hỏi, Bánh Bao, Rau Dưa,... thơm ngon, đẹp mắt để phục vụ cho các mâm cỗ cúng thêm phần trang trọng.

TUẤN MẬP đã chuẩn bị sẵn những sản phẩm đi kèm heo quay phù hợp cho lễ cúng, mọi người có thể liên hệ đặt ngay để chuẩn bị cho mâm cúng trọn vẹn hơn nhé!

BẢNG GIÁ HEO SỮA QUAY

+ Size 1.5-1.7 kg : 790.000đ/con

+ Size 1.8-2.4 kg : 890.000đ/con

+ Size 2.5-2.9 kg : 940.000đ/con

+ Size 3-3.4 kg : 1.090.000đ/con

+ Size 3.5-3.9 kg : 1.190.000đ/con

+ Size 4kg: 1.290.000đ/con

Quy Trình Chế Biến Heo Sữa Quay của nhà Tuấn Mập

1. Kiểm soát nguyên liệu

- Các nguyên liệu được Tuấn Mập sử dụng để sản xuất bao gồm nguồn heo, gà, vịt, rau dưa, nước chấm,…được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng với nguồn gốc tự nhiên, đều có chứng thư chất lượng và nguồn gốc xuất xứ đi kèm, đảm bảo an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của BỘ Y TẾ và CHI CỤC THÚ Y.

2. Kiểm soát trong quá trình chế biến

- Môi trường chế biến và thiết bị chế biến tuân thủ nghiêm nghặt quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia thực phẩm, chất bảo quản, chất tạo màu, tẩy màu,…

3. Kiểm soát chất lượng thành phẩm

- Mỗi sản phẩm của Heo Quay Tuấn Mập đều được kiểm nghiệm về chất lượng bởi các tổ chức kiểm nghiệm độc lập và uy tín, đảm bảo thành phẩm phải đạt yêu cầu về dinh dưỡng và yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất

Đi cùng với đó là bí quyết 25 năm gia truyền chế biến giúp heo quay ra lò da giòn tan, béo ngậy, hương thơm vô cùng đặc trưng,...

Với chất lượng khẳng định thương hiệu ngày càng được nâng cấp, TUẤN MẬP tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong mùa tết truyền thống sắp tới này!!!

Liên hệ TUẤN MẬP để #ORDER ngay cả nhà ơiiii!

-------------------------------

HEO QUAY TUẤN MẬP ĐÀ NẴNG

✦ Alo ship ngay: 0707.333.555

✦ Địa chỉ: 85 Duy Tân, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

✦ Hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 06:00 đến 22:00