Heo Sữa Quay Đà Nẵng - Nhìn Là Thèm Ngay

Heo Sữa Quay Đà Nẵng - Nhìn Là Thèm Ngay

"Xỉu up xỉu down" với độ giòn ngon của HEO SỮA QUAY ĐÀ NẴNG - món đặc biệt của tiệm TUẤN MẬP mọi người đã thử chưa?


Ngày nay heo sữa quay không chỉ là món ăn địa phương nữa. Mà nó còn được rất nhiều thực khách tại Đà Nẵng ưa thích bởi hương vị của nó.

Phải công nhận, heo sữa quay đã ngon cùng với da heo giòn đi kèm nước chấm đậm đà lại là cực phẩm. Bởi có lẽ mọi "tinh hoa dưỡng chất" đều được kết tụ trong món ăn này. Nó nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon của gia vị và sự khéo léo của những người làm nên nó. Đầu tiên phải kể đến độ thấm vị vì được ướp trực tiếp cùng các loại hương liệu để rồi khi cho vào lò quay thì chúng lại phồng rộp, giòn tan trông vô cùng kích thích.

Heo sữa quay Tuấn Mập là đơn vị tiên phong phát triển và tạo dựng thương hiệu cho heo sữa quay tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp heo quay ăn hỏi, heo quay để khách hàng làm lễ thần tài, lễ đền, lễ động thổ, cúng đầy tháng, thôi nôi,….

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng làm đầu. Vì vậy chúng tôi luôn lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Nguyên liệu tốt cộng với kinh nghiệm lâu năm của đầu bếp sẽ tạo nên sản phẩm chất lượng.

Heo Sữa Quay Tuấn Mập - món ngon nức tiếng Đà thành

BẢNG GIÁ HEO SỮA QUAY

+ Size 1.5-1.7 kg : 790.000đ/con

+ Size 1.8-2.4 kg : 890.000đ/con

+ Size 2.5-2.9 kg : 940.000đ/con

+ Size 3-3.4 kg : 1.090.000đ/con

+ Size 3.5-3.9 kg : 1.190.000đ/con

+ Size 4kg: 1.290.000đ/con

Quy Trình Chế Biến Heo Sữa Quay của nhà Tuấn Mập

1. Kiểm soát nguyên liệu

- Các nguyên liệu được Tuấn Mập sử dụng để sản xuất bao gồm nguồn heo, gà, vịt, rau dưa, nước chấm,…được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng với nguồn gốc tự nhiên, đều có chứng thư chất lượng và nguồn gốc xuất xứ đi kèm, đảm bảo an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của BỘ Y TẾ và CHI CỤC THÚ Y.

2. Kiểm soát trong quá trình chế biến

- Môi trường chế biến và thiết bị chế biến tuân thủ nghiêm nghặt quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia thực phẩm, chất bảo quản, chất tạo màu, tẩy màu,…

3. Kiểm soát chất lượng thành phẩm

- Mỗi sản phẩm của Heo Quay Tuấn Mập đều được kiểm nghiệm về chất lượng bởi các tổ chức kiểm nghiệm độc lập và uy tín, đảm bảo thành phẩm phải đạt yêu cầu về dinh dưỡng và yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất

Đi cùng với đó là bí quyết 25 năm gia truyền chế biến giúp heo quay ra lò da giòn tan, béo ngậy, hương thơm vô cùng đặc trưng,...

Đặt ngay hôm nay! Chỉ cần nhấc điện thoại lên Alo, chúng tôi sẽ giao đúng giờ, đảm bảo sản phẩm luôn nóng giòn khi đến tận tay bạn.

Liên hệ TUẤN MẬP để #ORDER ngay cả nhà ơiiii!

-------------------------------

HEO QUAY TUẤN MẬP ĐÀ NẴNG

✦ Alo ship ngay: 0707.333.555

✦ Địa chỉ: 85 Duy Tân, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

✦ Hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 06:00 đến 22:00